Tìm kiếm

Slide ảnh

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Việt Nam Hướng Tới Doanh Thu Trên 10 Tỷ Đồng/Năm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Việt Nam Hướng Tới Doanh Thu Trên 10 Tỷ Đồng/Năm
 Giao Sư - TS Lê Thị Hồng Hải ( Bộ Công Thương) thống kê, trong bối cảnh thị trường  thị trường ổn áp,kích điện dân dụng đã chuyển đổi sang các sản phẩm chất lượng cao cùng sự góp mặt của đối thủ nước ngoài, một số doanh nghiệp(DN) nhạy bén đã mạnh dạn đổi mới và đã có những thành công nhất định như:
Công ty cổ phần ổn áp standa và kích điện hồ điện (vitenda) - là công ty con trực thuộc  
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ  Việt Nam  bởi đã biết dựa vào 3 tiêu chuẩn:
Chữ tín, chất xám và cơ hội. Nhờ đó, ổn áp standa,lioa đã chiếm ngôi đầu trong thị trường ổn áp.kích điện và cũng xuất khẩu sang nhiều thị trường, năm 2010 doanh thu thuần của công ty cổ phần ổn áp standa đạt 2 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1 tỷ, tương đương 1O3,70% kế hoạch.Để bảo đảm chữ tín với khách hàng, người tiêu dùng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh, mỗi sản phẩm của công ty cổ phần ổn áp standa đưa ra thị trường đều là sản phẩm kết tinh từ một quá trình tìm tòi nghiên cứu, nên luôn được khách hàng đánh giá cao.

Khu vực sản xuất của :ỔN ÁP ,KÍCH ĐIỆN STANDA:

Theo báo cáo, doanh thu của  Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ  Việt Nam tính đến cuối năm 2010 đã lên tới 5 tỷ đồng,tăng 5,5 lần so với thời điểm mới thành lập. Để đạt được con số ấn tượng này, trong nhiều năm qua DN đã đầu tư lớn vào trang bị các dây chuyền công nghệ đồng bộ; các thiết bị công nghệ then chốt để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng suất lao động và đầu tư nhận chuyển giao công nghệ với các đối tác hàng đầu thế giới. Hiện nay, các sản phẩm được Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Việt Nam sản xuất đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO2012, tiêu chuẩn Việt Nam và có chất lượng, tính năng, tuổi thọ ổn áp ,biến áp tương đương với sản phẩm cùng loại được sản xuất từ Châu Âu.
Với mục tiêu kế hoạch 5 năm (2010- 2015) là đảm bảo tăng trưởng bình quân trên 16%/năm, tạo đà cho bước phát triển mới với doanh thu đạt trên 10.000 tỷ đồng, hiện  Tổng công ty này có 2 Công ty thành viên, hoạt động trên 2 lĩnh vực chính là sản xuất ỔN ÁP,BIẾN ÁP  và BỘ MÁY KÍCH ĐIỆN. Mỗi Công ty thành viên đang ngày càng lớn mạnh với mạng lưới đại lý rộng khắp cùng sản phẩm được khách hàng tin dùng.
“Năm 2012 để đánh dấu sự chuyển mình,  công ty sẽ xuất hiện với một diện mạo mới cùng tiềm lực vững chắc để bắt đầu cho những bước đi chiến lược trong tương lai. Nhận thức được rõ tầm quan trọng của thương hiệu đối với sự thành công của mỗi doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập, trong thời gian tới chúng tôi sẽ đẩy mạnh quảng bá cho thương hiệu mới để hình ảnh về  Công Ty được biết đến và dần dần đi sâu vào tâm trí của mỗi khách hàng ”  - Chủ tịch Hội đồng quản trị :Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ  Việt Nam
Ông Nguyễn Đức Hiệp Khẳng Định.

NGUỒN:INTERNET(02/02/2012)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin tức Vnexpress